รับแปลบทความภาษาอังกฤษ ประเมินราคาเร็ว เริ่มแปลทันที

รับแปลบทความภาษาอังกฤษ ประเมินราคาเร็ว เริ่มแปลทันที

รับแปลบทความภาษาอังกฤษ ประเมินราคาเร็ว เริ่มแปลทันที

รับแปลบทความภาษาอังกฤษ ประเมินราคาเร็ว ราคาถูก พร้อมเริ่มแปลทันที มี Editor ที่เป็นเจ้าของภาษา

ที่นี่คือศูนย์รับแปลเอกสารที่มีนักแปลทางด้านวิชาการพร้อมให้บริการแปลบทความเป็นภาษาอังกฤษ ในอัตราคาที่ไม่แพง สามารถรับงานแปลบทความได้หลากหลายรูปแบบ ได้แก่ 

  • เอกสารบทคัดย่อ แปลบทความที่มีความยาวประมาณ 1-2 หน้า 
  • เอกสารการวิจัย เป็นการแปลบทความเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อเตรียมส่งตีพิมพ์ในวารสารวิจัย ซึ่งนอกจากการแปลเอกสารแล้ว เรายังมี Editor ที่เป็นเจ้าของภาษาที่สามารถให้บริการตรวจและจัดรูปแบบการอ้างอิงก่อนส่งได้ด้วย
  • เอกสารบทความภาษาอังกฤษทั่วไป ซึ่งจะเน้นไปทางบทความที่เขียนเพื่อทำการตลาด หรือเผยแพร่ข้อมูลบนเว็บไซต์ ซึ่งเอกสารประเภทนี้ ส่วนใหญ่จะมาจากผู้ประกอบการที่มีทุนไม่มาก เราจึงพร้อมเสนอราคาในอัตราที่ไม่สูง 

 

รับแปลบทความภาษาอังกฤษ ส่งงานเร็ว1-2วันตรงตามกำหนด หากงานไม่มีคุณภาพ ยินดีคืนเงิน 100%

ผู้แปลบทความภาษาอังกฤษของเราเป็นใคร?

เราเน้นนักแปลที่มีประสบการณ์การแปลมากกว่า 5 ปีขึ้นไป ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ทางด้านภาษาอังกฤษหรือด้านการแปลเป็นหลัก เราสามารถรับงานแปลได้ทั้งสายการศึกษา สายงานบริหาร งานธุรกิจ หรือแม้แต่งานเฉพาะทางที่ลูกค้ามีศัพท์เฉพาะให้เราด้วย ซึ่งเราจะเสนอราคาแยกเป็นงานๆ พร้อมแจ้งเวลาในการดำเนินการให้ทราบหลังได้รับไฟล์ต้นฉบับที่จะแปล

กระบวนการตรวจสอบคุณภาพของเราเป็นอย่างไร?

เราให้ความสำคัญกับการคัดเลือกนักแปลเป็นอย่างมาก ต้องมีประสบการณ์แปลจริง และต้องได้คุณภาพตามเกณฑ์ที่เราตั้งไว้ ก่อนส่งงานแปลทุกครั้ง เราจะมีการ double check ผลงานการแปลจากนักแปลและจากฝ่ายตรวจสอบตรวจงานอีกครั้งเป็น final step เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้า

นโยบายการรับประกัน

นโยบายของเราคือต้องแปลจากสติปัญญาความสามารถของนักแปลจริงๆ เท่านั้น หากพบว่ามีการใช้เครื่องมือช่วยแปล เราจะเปลี่ยนผู้แปลทันที และหากงานไม่มีคุณภาพ เรายินดีคืนเงินให้ลูกค้า 100% เราชื่อมั่นในว่า ภายใต้การดูแลงานของเรา บทความภาษาอังกฤษที่เราส่งมอบให้จะต้องได้คุณภาพและส่งมอบให้ลูกค้าได้ทันตามเวลาที่กำหนด

***ติดต่อส่งเอกสารที่จะแปลมาได้ที่ Tel: 092-6414012,  Line ID : @smarteng ,  E-mail: smartengtranslation@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Image source: pixabay.com

Visitors: 38,314